Wednesday 16 August 2017

Forex ซื้อขาย ทำ E Z


เริ่มต้นบทเรียนนี้ฉันต้องให้พื้นหลังเล็กน้อย ฉันได้รับโดยทั่วไปประสบความสำเร็จกับที่สุดของกลยุทธ์ Forex ของฉัน แต่บางคนหนึ่งของพวกเขาบางครั้งให้ฉันมากเศร้า เป็นการซื้อขายระยะยาว ฉันมักจะดำเนินการค้าข้ามคืน ส่วนใหญ่เวลามันทำงานออกและฉันจะตื่นขึ้นในตอนเช้าที่มีกำไรที่ดีงาม ปัญหาก็คือผมต้องหยุดงานไปไกลกว่าปกติมาก และเพราะฉันหลับอยู่ฉันไม่สามารถทำได้มากเท่าที่จะทำได้ในช่วงเวลากลางวัน ให้ฉันยกตัวอย่าง นี่คือการค้าขายที่ดีที่ได้รับ 260 pips ค้างคืน ฉันเดาได้อย่างถูกต้องว่าราคาจะตกลงมาจากช่องและดำเนินการต่อ หลังจากนั้นสักครู่ก็ให้ทำการค้าขายที่ดีขึ้นเมื่อฉันไปนอน ในความเป็นจริงมันมาภายใน 20 pips ของเป้าหมายของฉัน แต่แล้วมันหันและในขณะที่ฉันนอนหลับพรวดพราดลงไปที่ฉันถูกหยุดออกลบมากกำไรก่อนหน้านี้ของฉัน ที่ทำให้ฉันคิดถึง ในวัยของฉันฉันไม่จำเป็นต้องเศร้าโศกแบบนี้จริงๆ นั่นคือเมื่อฉันตัดสินใจใช้กลยุทธ์ใหม่ ๆ เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันจะได้รับการซื้อขายเพียงหนึ่งหก pip ต่อวันหรืออาจจะมีการซื้อขายสองรอบสามครั้งต่อวันฉันรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาฉันค่อนข้างดีที่เลือกออกค้า scalping ฉันได้ทำแม้กระทั่งสองวิดีโอแสดงให้เห็นว่าฉันได้รับหก pips ในแต่ละวันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในหก pip วิดีโอและทำสิ่งเดียวกันอีกครั้งในแปด pip ต่อวันวิดีโอ มันง่ายมาก เพียงแค่การค้าเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่ฉันทำในวันนี้ จากนั้นฉันก็สามารถมุ่งเน้นกิจกรรมประจำวันอื่น ๆ ของฉัน แน่นอนถ้าการค้าเป็นผู้แพ้แล้วฉันจะต้องเลือกขึ้นอยู่กับจำนวนที่ฉันได้สูญเสีย ในกรณีส่วนใหญ่มันเป็นเพียงสามจุด ฉันจะเริ่มต้นด้วยการหยุด pip เก้าและจากนั้นทันทีเปลี่ยนไปหก pips เมื่อราคาย้ายในความโปรดปรานของฉัน ถ้าฉันได้รับการหยุดของฉันไปถึงระดับของการสูญเสีย pip สามฉันอาจสูญเสียสองครั้งทำให้การค้าที่ชนะหนึ่งและทำลายได้ ดังนั้นผมจึงต้องจัดการกับทั้งเก้า, หกหรือสามจุดที่สูญเสีย ให้ฉันแสดงให้คุณเห็นคณิตศาสตร์ทั้งหมดนี้ ถ้าฉันซื้อขายกับโบรกเกอร์ 250 เครื่องคอมพิวเตอร์จะอนุญาตให้ฉันค้าขายกับ 11,097 หน่วย 10,000 ยูนิตน่าจะมีมูลค่า 1 ต่อปิเปต มันจะไม่แตกต่างกันถ้าฉันใช้ 25 หรือ 2,500 อัตราส่วนเงินดอลล่าร์ต่อหน่วยจะเท่ากัน นี่คือสิ่งที่จอคอมพิวเตอร์ดูเหมือนจะใช้ 250: คุณสามารถตรวจสอบบัญชีขนาดต่างๆได้ที่นี่ต่อไปฉันจะคูณจำนวนหน่วยเป็น 75 ด้วยวิธีนี้ฉันไม่ได้รับความยืดเยื้อและฉันไม่ได้รับบาดเจ็บเมื่อฉันได้สูญเสียการค้า ฉันสามารถเพิ่มขึ้นเป็น 85 ถ้าประสิทธิภาพการทำงานของฉันดีกว่าที่คาดไว้ ในกรณีของบัญชี 250 ฉันสามารถซื้อขายกับ 8,000 หน่วยซึ่งจะทำให้หรือสูญเสีย. 80 ต่อ pip กำไรหก pip จะได้รับ 4.80 หรือ 1.9 (4.80250) ไม่มากเงิน แต่เพิ่มขึ้น ทำอย่างนั้นเป็นเวลา 20 วันและได้รับเงิน 96 หรือ 38 ตามที่คุณได้รับ เพิ่มหน่วยของคุณในแต่ละสัปดาห์และคุณทำอะไรได้อีกนิด: 43 ลองนึกภาพดูสิ คุณทำได้ดีกว่าบรรดาผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ คุณกำลังประสบกับอุตสาหกรรมดาวโจนส์และ NASDAQ โดยไม่ต้องเอ่ยถึงสิ่งที่ธนาคารหรือเครดิตยูเนี่ยนจ่ายให้คุณ แน่นอนคุณอาจสูญเสีย ดังนั้นก่อนที่คุณจะเริ่มเชื่อว่านี่คือ Holy Grail คุณต้องเผชิญกับข้อเท็จจริง ถ้าคุณสูญเสียเก้า pips คุณจะสูญเสีย 7.20 หรือ 2.9 สูญเสีย pip หก, 4.80 หรือ 1.9 (จำนวนเดียวกันเป็นผู้ชนะ) และมีการสูญเสีย pip สามจุดครึ่งหนึ่งของ 1.9 เหตุผลที่สำคัญที่จะต้องมีวินัยมากยิ่งขึ้นหากคุณวางแผนที่จะใช้กลยุทธ์นี้ งานที่ยากที่สุดที่คุณจะเผชิญคือการล่อเพื่อทำการค้าอีกครั้งหลังจากที่คุณได้รับรางวัล โปรดจำไว้ว่าอีกต่อไปคาสิโนช่วยให้คุณอยู่ที่โต๊ะยิ่งมีโอกาสที่คุณจะแพ้ และแน่นอนว่าจะนำไปสู่การซื้อขายเพิ่มมากขึ้น และที่มักจะนำไปสู่การพรวดพราด อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น คิดถึงเป้าหมายระยะยาวไม่ใช่การแก้ไขในระยะสั้น แต่ถ้าคุณเริ่มต้นและมีผู้แพ้คุณจะบอกความจริงว่าฉันไม่สามารถตอบคำถามนี้ให้กับคุณหรือใครได้เนื่องจากเราทุกคนมีเกณฑ์ความเจ็บปวดของเราเอง รวมถึงระดับประสบการณ์ต่างๆ ฉันรู้ว่าฉันมีการสูญเสีย pip สามหรือหยุดที่แตกแม้ฉันจะรอโอกาสอื่นในภายหลังในวัน ถ้าไม่ได้เกิดขึ้นแล้วป่วยเพียงรอจนถึงวันพรุ่งนี้ เราทุกคนต้องตัดสินใจว่าจะทำอะไรให้ตัวเอง นี่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับสิ่งที่ฉันพูดถึง เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันถูกหยุดจากหลายธุรกิจการค้าในแถว แต่ราคายังคงใช้งานอยู่และฉันสามารถจับผู้ชนะ 21 pip ที่ทำให้ฉันได้กำไรสุทธิหก pips ฉันโชคดีแค่ไหนคุณเป็นผู้ตัดสิน ตอนนี้ฉันจะครอบคลุมช่วงครึ่งหลังของบทเรียนนี้ ทำอย่างไรให้การค้าขายแบบหกหรือแม้กระทั่ง 8 pip มีความสำเร็จในระดับที่ยุติธรรม จำไว้ว่านี่เป็นเกมที่คาดเดา และเกมรอเราจำเป็นต้องคาดเดาว่าทิศทางราคาจะไปและเราต้องรอโอกาสที่เหมาะสมที่จะวางการค้าของเรา เราไม่จำเป็นต้องได้รับในที่ด้านล่างหรือด้านบน ในความเป็นจริงเรามีโอกาสที่ดีกว่าในตอนท้ายของการย้ายเนื่องจาก thats เมื่อผู้ซื้อที่อ่อนแอกำลังขายออกหรือผู้ขายจะครอบคลุมกางเกงขาสั้นของพวกเขา กล่าวอีกนัยหนึ่งเราต้องอดทน ดูภาพหน้าจอนี้ สังเกตบรรทัดสัญญาณที่ด้านล่างของแผนภูมิด้านซ้าย จุดเริ่มต้นของมันที่จะม้วนกว่า หมายความว่าราคาจะลดลงยังไม่มียังไม่ได้ บรรทัดสุ่มบนแผนที่ด้านขวามือยังคงอยู่ที่ด้านล่าง มันอ่อนไหวมากขึ้น เราจำเป็นต้องให้เวลามากขึ้น ตอนนี้สิ่งต่างๆดูดีขึ้น ตัวชี้วัดของเราสอดรับกับอีกทางหนึ่ง ราคาอาจสูงขึ้น แต่เราไม่ต้องห่วง กำลังจะวางคำสั่งซื้อตามจำนวนที่ จำกัด (สิ่งที่ฉันเรียกว่าหยุดการขาย) ต่ำกว่าราคาดังนั้นเราจะอยู่ในกลุ่มการค้าเท่านั้นหากราคาเริ่มลดลง ตอนนี้หลังจากที่ราคาขยับขึ้นไปข้างหนึ่ง อยู่ในแล้วออกไปกับผู้ชนะหก pip นี่คือตัวอย่างของภาพที่เหมาะสำหรับสิ่งที่เรากำลังมองหา สิ่งที่ Ive แสดงให้คุณเห็นได้ชัดว่าดูง่ายมาก แต่ก่อนที่ฉันจะทำทุกอย่างที่มีอยู่ไม่กี่สิ่งที่ฉันทำก่อนเวลา ฉันมองไปที่ 15 นาที บันทึกออสการ์และ 5 นาที Heikin-Ashi และแผนภูมิเชิงเทียนเพื่อดูว่าพวกเขากำลังทำอะไร คุณไม่ต้องการซื้อที่ด้านบนหรือขายที่ด้านล่างของแนวโน้ม ฉันไปที่บันทึก AVG ของฉันที่พบในชุดตัวบ่งชี้และเปลี่ยนช่วงเวลาไปมาระหว่างหนึ่งนาทีถึง 5 นาที แท็บ ค่าเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้นและลดลงมีแนวโน้มมากขึ้นตามที่เราเห็นในบทที่ 5 ตอนนี้ดูวิดีโอที่สำคัญนี้เพื่อดูว่าฉันทำทั้งหมดนี้ได้อย่างไร ดูที่นี่ในรูปแบบ Flash เพื่อคุณภาพที่ดีขึ้น และไปที่นี่เพื่อทบทวนวันทำการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ฉันเกือบเสมอมือวาด 5 นาที จุดและแผนภูมิรูปตัวเองเพียงเพราะ Ive ทำเช่นนี้มาหลายปี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับเพิ่มเติม ฉันมักจะเข้าสู่ธุรกิจการค้าของฉันเพื่อให้จุดออกของฉันที่ดินในจำนวนที่เท่าเทียมเช่น 1.1070 หรือห้าเช่น 1.1075 ป้อนที่ 1.1081 ออกที่ 1.1075 งานนี้เป็นอย่างมากใช่ไหม แต่สำหรับคนที่ฝันจะกลายเป็นคนที่ประสบความสำเร็จจริงๆไม่ได้เป็นสิ่งที่คุ้มค่าให้ฉันจบด้วยการทำซ้ำสิ่งที่ Ive กล่าวหลายครั้ง ไม่มีทางที่จะเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์สำหรับธุรกิจนี้ มีเพียงจะเป็นผู้ชนะและผู้แพ้ บริสุทธิ์และเรียบง่าย ผู้ที่ไม่มีวินัยจะต้องเป็นผู้แพ้ Im ทุ่มเทเพื่อทำให้นักเรียนของฉันชนะ Adrian Research amp Development 17200 116th Ave SE 58426 Renton, WA 98058 เทรดดิ้ง Forex ทำ E-Z เทรดดิ้งทำรีวิว E-z ยินดีต้อนรับสู่ Free-Review. org วันนี้เรามีการซื้อขาย Forex ที่เป็นกลางทำ E-z รีวิวสู่ความสำเร็จของคุณ อ่านรายงานผลิตภัณฑ์หรือบริการของเราต่อไปเพื่อทำธุรกรรมซื้อขายทางอี - โคจากด้านล่าง เรารู้เหตุผลว่าทำไมคุณถึงมาที่นี่ คุณรู้สึกเบื่อกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่พวกเขาให้คุณผิดหวังขม คุณต้องการหารายการราคาไม่แพงและมีคุณภาพสูงเช่น Forex Trading Made E-z ซึ่งมีประสิทธิภาพในการตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ถ้านี่เป็นสิ่งที่นำคุณมายังเว็บไซต์นี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณได้มาถูกที่ถูกต้องแล้ว นี่คือเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกได้รับการประเมินที่น่าเชื่อถือและเป็นกลางเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเข้าถึงได้โดยซัพพลายเออร์หรือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ทุ่มเท และหลังจากการทดสอบอย่างละเอียดและการวิเคราะห์เพื่อทำความเข้าใจข้อเท็จจริงที่อยู่เบื้องหลังการเรียกร้องที่ดีเกินไปที่จะเชื่อโดย Forex Trading Made Ez ขณะนี้เรามีมาถึงผลสุดท้าย Forex Trading Made Ez รับประกันเกินความคาดหวังของคุณทั้งหมด ในขณะที่การทดสอบผลิตภัณฑ์เช่น Forex Trading Made Ez เราพยายามวิเคราะห์ตัวแปรต่อไปนี้: อัตราการคืนเงินของผลิตภัณฑ์หรือบริการ: Forex Trading Made Ez รักอัตราการคืนเงินต่ำสุดเมื่อเปรียบเทียบ เกือบทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกันที่พร้อมใช้งานสำหรับการขาย รับประกันคืนเงิน: การเทรดดิ้งทำ E-z ได้รับการสนับสนุนโดยการรับประกันคืนเงินให้เสร็จสมบูรณ์หากผู้ซื้อพบว่า doesn8217t ตอบสนองความคาดหวังของพวกเขา อย่างไรก็ตามคำขอเงินคืนจะต้องส่งภายใน 60 วันนับจากวันซื้อ ประสบการณ์แสดงให้เห็นว่าถ้าคุณสามารถได้รับการตอบสนองในเชิงบวกต่อทั้งสองคำถามเหล่านี้ Forex Trading Made E-z ถือได้ว่าน่าเชื่อถือ รายละเอียดสินค้า: เราได้ตรวจทานการเทรดดิ้งทำ E-z วันนี้และเผยแพร่รายงานการตรวจสอบ ใน Forex Trading นี้ทำรายงาน E-z ยอดขายเพิ่มขึ้นแรงโน้มถ่วงของ Forex Trading ทำ E-z และอัตราการคืนเงินต่ำมากเป็นตัวบ่งชี้ของความพึงพอใจของผู้ซื้อเมื่อทำการซื้อขาย Forex ทำ E-z เทียบกับ similars ราคาไม่แพงและเรียบง่ายในการออกแบบและรูปแบบการเทรดโฟเร็กทำจาก E-z ให้ความต้องการของตลาดจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงผลทันทีและความเรียบง่ายในการใส่กัน มันใช้เวลาคุณด้วยมือและเดินคุณผ่านวิธีการทั้งหมด ก่อนที่คุณจะตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผลที่ได้แสดงตัวเองก่อนที่คุณจะมีความสมบูรณ์แบบที่เกินแม้ความคิดสร้างสรรค์ wildest ของคุณจุดบวก: อายุการใช้งานการเข้าถึงการปรับปรุงปกติสำหรับการซื้อขาย Forex Made Ez ในอัตราที่น้อยเป็นประโยชน์มากที่สุด you8217d อาจมีถ้าคุณ ชอบที่จะไปสำหรับการซื้อขาย Forex ทำ Ez นอกจากนี้ฟอรัมชุมชนสมาชิกจะให้แพลตฟอร์มที่ you8217d สามารถแสดงความกังวลหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ทำ E-z Negative Points: ข้อเท็จจริงที่ว่า Forex Trading ทำมาจาก E-z เป็นผลงานวิจัยที่ยาวนานหลายปีบ่งบอกว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์พยายามทำให้การซื้อขาย Forex ทำได้ดีเพียงใดให้กับลูกค้า และพวกเขาได้ประสบความสำเร็จในการทำเช่นนี้ในระดับที่ดี และไม่มีข้อเสียใด ๆ ที่ได้รับการรายงานเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ทำ E-z จนถึงขณะนี้ ฉันจะได้รับ Forex Trading Made E-z หลังจากมองทบทวนนี้ถ้าคุณรู้สึกว่า Forex Trading ทำ E-z เป็นหนึ่งสำหรับคุณคุณสามารถดาวน์โหลดได้อย่างมีความสุขจากที่นี่ การซื้อ Forex Trading ทำผ่าน E-z ผ่านทางเว็บไซต์นี้จะทำให้แน่ใจได้ว่าคุณสามารถประหยัดเงินได้มาก Forex Trading ทำ E-z Scam Forex Trading การจัดอันดับผู้ใช้ E-z เป็น 9.710 (46 โหวต) ทั่วโลก Free-Review. org จัดอันดับ Forex Trading ทำ E-z เป็น 1010 (Metascore: 100100) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของ Free-Review. org ได้ทำการทดสอบเกี่ยวกับการเทรดดิ้งแบบ E-z ตามผลการทดสอบของเรา เราสามารถพูดได้ว่าเทรดดิ้งทำ E-z เป็นจริงไม่ทำงานหลอกลวง ทีมวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบหลายครั้งและได้รับการอนุมัติการทำธุรกรรมทางการเงินจาก E-z หากคุณเป็นคนที่ได้รับความหวาดกลัวโดยการเรียกร้องที่ทำธุรกรรมซื้อขาย Forex ทำ E - z ทำให้ดูเหมือนจะดีเกินจริงคุณสามารถพึ่งพาร้อยเปอร์เซ็นต์รับประกันคืนเงินที่นำเสนอโดยผู้ผลิต นอกจากนี้เกือบทุกคนที่พยายามซื้อขาย Forex ทำ E-z อย่างน้อยสำหรับครั้งเดียวมีคำพูดของความชื่นชมสำหรับผู้ที่ออกแบบ Forex Trading นี้ทำ E - z สรุป: หากคุณเป็นคนที่ชอบความสามารถในการจ่ายเงินและความสามารถในการสร้างผลทันที Forex Trading Made E-z เป็นเพียงส่วนหนึ่งของคุณและถ้าคุณยังคงค้นคว้าเรื่องบางอย่างเช่น Forex Trading ทำให้ E-z หยุดค้นหาและดาวน์โหลดได้อย่างปลอดภัยด้านล่าง เราขอแนะนำให้ทำการเทรดดิ้งทำ E-z สำหรับคุณเนื่องจากความเสี่ยง 60 วันนับจากลิงค์ลดราคาของเราด้านล่าง ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อดาวน์โหลดการเทรด Forex ทำจาก E-z: ขั้นตอนที่ 1 สำคัญ: เพิ่มหน้านี้ใน favourites ของคุณก่อนที่จะทำการซื้อขาย Forex Trading ทำ E-z ขั้นตอนที่ 2 . คลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด Forex Trading Made E-zOriginally โพสต์โดย Clarkie73 ฉันใหม่เพื่อ Forex trading และพยายามสร้างตัวเองในขณะที่ทำงานเต็มเวลา. ฉันได้เจอ Forex trading ทำ E-Z เว็บไซต์เช่นกัน Nial Fullers เรียนรู้การค้าตลาด สิ่งที่ดึงดูดฉันไปยังไซต์เหล่านี้โดยเฉพาะคือข้อเสนอในการสนับสนุน ทุกคนประสบความสำเร็จโดยใช้เว็บไซต์เหล่านี้เป็นเวลาที่น่าสงสารก็จะดีในการหาโครงสร้างการสนับสนุนที่ช่วยให้ฉันเข้าใจการซื้อขายการกระทำราคาและวิธีการพัฒนาไปสู่ระดับของการทำกำไรอย่างสม่ำเสมอ ฉันหวังที่จะได้รับวิธีการของรายได้ที่สองในขั้นต้นแล้วใครจะรู้ ฉันไม่ได้มองหาโครงการรับมั่งมีอย่างรวดเร็วเพียงบางคำแนะนำที่ดีจากคำทำนายกำไร tradersquot เคล็ดลับคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะใดจะนิยมมาก ไปหาหัวข้อ J16 บน FF Nial ฉีกเนื้อหาทั้งหมดของเขา (ตามที่บาง) เพื่อให้คุณดีขึ้นได้รับมันจากแหล่งที่มา นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องดีกว่าที่คุณจะอยู่ในไซต์เหล่านั้นที่คุณกล่าวถึง ยังฟรีอีกด้วย อย่าวางมือตามความยาว เพียงแค่เริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นและไปช้าๆ Re: Forex trading ทำ E-Z ดีไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าฉันสามารถสาบานได้ที่นี่ฉันจะดีของ bldy มีแผนภูมิมากมายเพื่อให้เข้าใจง่าย ฉันเห็นพวกเขามีเว็บไซต์ทุ่มเทของตัวเองในขณะนี้กลุ่มเจมส์ใจคุณ Clarkie คุณพูดสั้น ๆ ของเวลา แต่คุณจะต้องโหลดที่จะได้รับสิ่งที่ดีที่เกมนี้ การเรียนรู้ต้องใช้เวลามาก ไม่ได้เป็นถ้าคุณสามารถซื้อเมื่ออยู่เหนือ 20ema และขายเมื่อด้านล่าง คุณจำเป็นต้องเรียนรู้การสนับสนุนและนักเก็ตอื่น ๆ ฯลฯ ทั้งหมดต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และดูในแผนภูมิ Im ในปีที่ 6 หรือ 7 ของฉันและยังคงเรียนรู้ แต่ถ้าคุณเตรียมพร้อมในการเรียนรู้แล้วไปหามัน 23 เม. ย. 2011, 11:09 น. เข้าร่วม Dec 2008 re: การซื้อขาย Forex ทำ E-Z ขอบคุณสำหรับคำตอบของคุณ ฉันได้ติดตามเธรด J16 และเริ่มอ่านแล้ว

No comments:

Post a Comment