Friday 18 August 2017

Forex ค้า เครื่องถ่ายเอกสาร Mt 500


คุณสามารถใช้เครื่องถ่ายเอกสารอิสระนี้เพื่อความต้องการส่วนตัวของคุณตัวอย่างเช่นคุณมีรหัสผ่านหลักหรือผู้ลงทุน (แบบอ่านอย่างเดียว) จากบัญชีบางส่วนใน Meta Trader 4 และคุณต้องการคัดลอกธุรกิจการค้าจากบัญชีนี้ไปยังบัญชีของคุณ บัญชีนี้อาจใหญ่หรือเล็กกว่าของคุณ ดังนั้นคุณอาจต้องนำขนาดจำนวนมากเข้าสู่ซิงค์กับขนาดบัญชีเราขอแนะนำให้ใช้พารามิเตอร์ LotMultiplier เพื่อการนี้ โปรดทราบว่า Free version อนุญาตให้ตั้งค่าพารามิเตอร์ของ LotMultiplier ในช่วง 0.5 ถึง 2 เพื่อให้คุณสามารถคัดลอกธุรกิจการค้าจากบัญชีที่ใหญ่กว่าของคุณถึง 2 เท่าหรือน้อยกว่าของคุณถึง 2 เท่า เวอร์ชันเต็มไม่มีข้อ จำกัด ในการตั้งค่า คุณต้องการทำการค้า 2 บัญชีพร้อม ๆ กัน (เช่นบัญชีและบัญชีของเพื่อน) ในกรณีนี้คุณจะต้องเปิดธุรกิจการค้าในหนึ่ง accont และเครื่องถ่ายเอกสารจะโอนธุรกิจการค้าเหล่านี้ไปยังบัญชีอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ โปรดทราบว่าเรายังมีเครื่องถ่ายเอกสารรุ่น Multiaccount ซึ่งช่วยให้ธุรกิจการค้าซ้ำได้จากหลาย บริษัท ที่มีบัญชีผู้รับหลายราย โปรดทราบว่า Free version มีข้อ จำกัด บางอย่างที่ไม่มีอยู่ใน Pro และ Multiaccount เวอร์ชัน: Free version ไม่อนุญาตให้มีการตั้งค่า LotMultiplier น้อยกว่า 0.5 Free version ไม่อนุญาตให้มีการตั้งค่า LotMultiplier ขนาดใหญ่กว่า 2 Free version ไม่อนุญาตให้มีการเปิดการค้ามากกว่า 5 รายการพร้อมกัน ผู้รับถ้าจำนวนของการค้าเป็น 5 หรือใหญ่กว่าแล้วเครื่องถ่ายเอกสารจะหยุดทำงานจนกว่าจำนวนการค้าลดลง เราไม่อนุญาตให้ใช้เครื่องถ่ายเอกสารอิสระเพื่อขายสัญญาณการซื้อขายดังนั้นจึงอนุญาตให้มีการใช้งานส่วนบุคคลเท่านั้นวิธีการใช้เครื่องถ่ายเอกสารที่แสดงด้านล่างนี้ไม่สามารถใช้งานได้ใน Free version แต่มีอยู่ใน Pro และ Multiaccount เวอร์ชันฟรีไม่อนุญาตให้มีการกรองและปรับการค้าที่มาจากบัญชีหลัก รุ่นจ่ายมีหลายวิธีในการปรับและกรองธุรกิจการค้า เวอร์ชันฟรีไม่มีความสามารถในการจัดการเงินในระหว่างการทำสำเนา ตัวอย่างเช่นการปรับขนาดของการทำสำเนาการค้าตามระดับส่วนของบัญชีผู้รับหรือหยุดการซื้อขายเมื่อระดับเบิกเกินขนาด ฯลฯ รุ่นฟรีไม่ให้สิทธิ์ในการใช้เครื่องถ่ายเอกสารในการขายสัญญาณการซื้อขายของคุณ โปรดติดต่อเราหากคุณวางแผนที่จะใช้เครื่องถ่ายเอกสารเพื่อขายสัญญาณการค้าของคุณให้กับลูกค้าจำนวนมากทั่วโลกและเราจะนำเสนอทางออกพิเศษสำหรับคุณ เวอร์ชันฟรีไม่อนุญาตให้มีการทำสำเนาธุรกิจไปยังหลายบัญชีพร้อม ๆ กัน เรามีรุ่น Forex Copier Multiaccount ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดำเนินการได้นั่นเป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้จัดการบัญชีหรือธุรกิจการค้าที่มีบัญชีจำนวนมากและต้องการให้บัญชีเหล่านี้ซิงค์กันอยู่ เวอร์ชันฟรีไม่มีโหมดย้อนกลับ โหมดนี้ช่วยให้สามารถทำกำไรจากการสูญเสีย EAs หรือโดยการทำสำเนาธุรกิจการค้าจากการสูญเสียบัญชี ตัวอย่างเช่นคุณมีรหัสผ่านหลักหรือผู้ลงทุน (แบบอ่านอย่างเดียว) จากบัญชีที่สูญเสียไปบางส่วนและคุณต้องการให้ธุรกิจการค้าย้อนกลับจากบัญชีนั้นในบัญชีของคุณเพื่อทำกำไรในบัญชีของคุณ (การสูญเสียการค้าแต่ละรายในบัญชีหลักจะทำกำไรในบัญชีของคุณ) . ทุกครั้งที่บัญชีสูญหายจะเปิดคำสั่งซื้อบัญชีของคุณจะเปิดใบสั่งขายและในทางกลับกัน หรือคุณอาจจะรู้ว่า EA เสียไปบ้าง หาก EA นี้สูญเสียเงินเสมอไปคุณสามารถแนบบัญชีสาธิตและคัดลอกการซื้อขายย้อนกลับไปยังบัญชีสดของคุณเครื่องรับถ่ายเอกสารอัตโนมัติได้ที่เครื่องถ่ายเอกสารการค้าที่ดีที่สุดด้วยการสมัครสมาชิก PRO รับปลั๊กอิน MT4 Trade Copier ของเราและคัดลอกทุกครั้ง เราเข้าหรือออกจากการค้า สามารถใช้งานร่วมกับ MT4 Forex Broker ได้ทั่วโลก นี่หมายความว่าเมื่อเราทำการค้าบัญชีของเราบัญชีของคุณจะซื้อขายด้วยเช่นกัน เมื่อเราย้าย Stop Loss หรือ Take Profit การค้าของคุณจะทำเช่นเดียวกัน เราเข้าใจว่าคุณจำเป็นต้องมีกำไรหรือคุณต้องการจะติดตามเรา สัญญาณของเราขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่เข้มงวดและได้รับการคัดเลือก เราจะรอนานเท่าที่ต้องการจนกว่าจะมีการระบุการค้าที่มีค่า เครื่องถ่ายเอกสารทางการค้าเครื่องถ่ายเอกสารการค้าของเราจะเข้าสู่ตำแหน่งที่มีจุด Entry เหมือนกันซึ่งส่งไปในอีเมลและ SMS ของเรา เราปิดการซื้อขายตามดุลพินิจของทีมการซื้อขายของเรา เพื่อดูผลการซื้อขายที่แน่นอนกับเครื่องถ่ายเอกสารการค้าของเราเราใช้ myfxbook เพื่อแสดงการค้าทั้งหมดของเรา ผลการดำเนินงานของ Myfxbook แสดงการซื้อขายตั้งแต่เราอัปเดตกลยุทธ์ของเราเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2016 คำชี้แจง Trading Copier (ForexSignal Pro) ของ Trading Copier เครื่องคิดเลขการซื้อขายของ MetaTrader 4 ซอฟต์แวร์และบัญชี MT4 ของคุณจะทำทุกอย่าง บัญชีของคุณจะเป็นไปตามราคารายการหยุดและทำกำไร We8217ll ไม่เคยมีธุรกิจการค้าพร้อมกันมากกว่า 3 ธุรกิจ รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตลอดเวลาด้วยการแจ้งเตือนทางอีเมลแบบเรียลไทม์เมื่อใดก็ตามที่การค้าเปิดหรือปิด You8217 ควบคุมในหน้าแดชบอร์ดเว็บเครื่องถ่ายเอกสารการค้าของเราช่วยให้คุณสามารถระบุขนาดขนาดใหญ่ของคุณใช้ประโยชน์และดูรายงานของธุรกิจการค้าแบบเปิดและแบบปิดทั้งหมดได้ ง่ายต่อการติดตั้งปลั๊กอิน Plug-in It8217s ง่ายในการติดตั้งปลั๊กอินลงในบัญชีซื้อขาย MT4 ของคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณทางโทรศัพท์แชทสดอีเมลหรือแม้แต่เซสชั่นแชร์หน้าจอออนไลน์ การสนับสนุนหลายภาษาแดชบอร์ดมีให้บริการในภาษาสเปนจีนเยอรมันอังกฤษฝรั่งเศสฮังการีอิตาลีญี่ปุ่นลิทัวเนียรัสเซียและโปรตุเกส สัญญาณทั้งหมดของคุณใช้กับเครื่องถ่ายเอกสารทางการค้าใช่หรือไม่ สัญญาณทั้งหมดที่ส่งเป็นอีเมลและข้อความ SMS จะถูกส่งไปเป็นสัญญาณอัตโนมัติด้วยเครื่องถ่ายเอกสารการค้าของเราโดยใช้จุด Entry เดียวกันและ Stop Loss เป้าหมายของเราคือ Target 2 หรือ Target 3 TakeProfit เนื่องจากการดำเนินการทางการค้าเราอาจจะออกจากการซื้อขายเครื่องถ่ายเอกสารการค้าตามดุลพินิจของทีมการซื้อขายของเรา ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียผู้ที่ย้ายโฟ ฉันต้องใช้โบรกเกอร์อะไรบ้างในการใช้เครื่องถ่ายเอกสารการค้านายหน้า MT4 ใดก็ได้ คุณไม่จำเป็นต้องใช้โบรกเกอร์ที่โดดเด่นของเรา ฉันต้องใช้อุปกรณ์พิเศษใด ๆ ไม่มีอุปกรณ์พิเศษเป็นสิ่งจำเป็น สิ่งที่จำเป็นต้องมีคือคุณเก็บปลั๊กอินเครื่องเเทนเครื่องถ่ายเอกสารของเราไว้บนแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดการค้า ปลั๊กอินใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น หากคุณไม่ได้ใช้ Windows82 หรือใช้งานบัญชีออนไลน์ของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมงเราขอแนะนำโซลูชั่น MT4 Hosting ของเรา บัญชีของฉันต้องใช้ขนาดไหนในการทำตามสัญญาณของคุณคุณสามารถใช้เครื่องถ่ายเอกสารการค้าของเรากับบัญชีใด ๆ ก็ได้ ฉันจะเริ่มต้นอย่างไรเรายังคงรักษากลยุทธ์และวิธีการด้านเงินตราของเราไว้ในปัจจุบันพร้อมกับการวิจัยและการวิเคราะห์ตลาดอย่างต่อเนื่อง เราพร้อมให้บริการทางโทรศัพท์แชทสดหรืออีเมลเพื่อหารือเกี่ยวกับคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับสัญญาณของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1-800-525-1090 หรือต่างประเทศโปรดดูหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อของเราสหราชอาณาจักร: 0800-014-8954 United States: 1-800-525-1090 ออสเตรเลีย: 61 (02) 8046 6546 ซาอุดีอาระเบีย: 966 08 111 055270 South Africa: 27-21-300-2834 Spain: 34-932 204 321 All International: 1-949-542-3500Forex Trade Copier 2 เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการคัดลอกใบสั่งซื้อใน MetaTrader 4. ใครสามารถใช้เครื่องถ่ายเอกสาร MT4 Copier Copier นี้ได้ โซลูชันสำหรับผู้ค้ารายย่อยหรือผู้จัดการบัญชีที่ต้องการดำเนินการสัญญาณทางการค้าจากแหล่งภายนอกหรือผู้ที่ต้องการจัดการบัญชี MetaTrader 4 หลายบัญชีในเวลาเดียวกัน เราไม่ได้เสนอให้คุณมีตรานกเพนกวินอีเกิลอีกตัวหนึ่งเราขอเสนอเครื่องมือง่ายๆและเชื่อถือได้ซึ่งจะคัดลอกคำสั่งซื้อจากหนึ่ง MT4 ไปยังหนึ่ง MT4 อื่น ๆ หรืออีกมากมาย ดังนั้นหากคุณมีแหล่งสัญญาณ Forex ที่ดีและต้องการใช้สัญญาณเหล่านี้บนแพลตฟอร์มของคุณคุณต้องการส่งสัญญาณไปยังลูกค้าของคุณหรือคุณต้องการจัดการบัญชีหลายบัญชีเครื่องถ่ายเอกสาร MetaTrader ของเราก็คือสิ่งที่คุณต้องการ โปรแกรมนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่รู้แหล่งที่มาของสัญญาณที่ไม่ดีและต้องการได้รับผลกำไรด้วยความช่วยเหลือของการคัดลอกแบบย้อนกลับ คุณลักษณะที่สำคัญของเครื่องถ่ายเอกสารการค้า Forex: การสนับสนุนโบรกเกอร์ใด ๆ การสนับสนุนประเภทบัญชีใด ๆ ง่ายในการติดตั้งและใช้ความน่าเชื่อถือการจัดการ lotrisk แบบกำหนดเองกรองคำสั่งการปรับคำสั่งที่คัดลอกตามเกณฑ์ผู้ใช้การคัดลอกย้อนหลังใบอนุญาตตลอดอายุการใช้งานไม่มีการชำระเงินรายเดือนการสนับสนุนอายุการใช้งานการสนับสนุนหลายแหล่งสนับสนุนผู้รับหลายคน (ในเครื่องถ่ายเอกสารระยะไกลโฟเร็ก) คุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย: ดูรายชื่อทั้งหมดที่นี่

No comments:

Post a Comment